Edinson Cavani

Edinson Cavani จะไม่มีชื่อในทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก่อนการปะทะกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันอาทิตย์ แต่ Anthony Martial พร้อมที่จะกลับมา

Edinson Cavani2 - แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะไม่มี Edinson Cavani ในการปะทะกับแมนฯ ซิตี้
Edinson Cavani

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยEdinson Cavani ยิงสี่เกมสำหรับที่ต่อเนื่อง

ในขณะเดียวกัน Martial ก็พลาดการเดินทางไป Selhurst Park หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์

แต่ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศสพร้อมที่จะกลับมาในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ในวันอาทิตย์เมื่อเขามาถึงพร้อมกับทีมของ Ole Gunnar Solskjaer ที่โรงแรมของทีมในเย็นวันเสาร์

อย่างไรก็ไม่มีภาพของ Cavani ในหมู่ผู้เล่นยูไนเต็ดที่พบกันที่โรงแรม และจะไม่มีชื่อของ David De Geagฟ เช่นเดียวกัน หลังจากที่ Yanay ลูกสาวของเขาให้กำเนิด ดีนเฮนเดอร์สันถูกส่งลงเป็นตัวจริงเกมที่สามติดต่อกัน

‘ดีนเข้ามาและเล่นได้ดีและเขาก็พร้อมดังนั้นฉันจะให้เวลากับเดวิดตามที่เขาต้องการ’

“ ทันทีที่ดาวิดเดินทางกลับเราก็ต้องปฏิบัติตามกฎ ใช่ฉันคาดว่าเขาจะพร้อมใช้งานเร็ว ๆ นี้ไม่ไกลเกินไป ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เขาจะกลับมาอีกไม่นานก่อนที่เขาจะมา “

‘ดีนทำได้ดีกับพาเลซและฉันแน่ใจว่าเขาตั้งตาคอยที่จะเล่นเกมในเมืองเช่นกันเขามีประสบการณ์ดังกล่าวมาแล้วในฤดูกาลนี้ในคาราบาวคัพแสดงให้เห็นว่าเค้าสามารถยืนหยัดได้ดี’

Donny van de Beek, Paul Pogba และ Juan Mata ก็หายไปจากทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะนี้ยูไนเต็ดอยู่ 14 คะแนนตามหลังผู้นำลีก ซิตี้ ก่อนการแข่งขันที่เอติฮัดสเตเดียมในวันอาทิตย์

ข่าว : เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูลยังคงสนับสนุน Jurgen Klopp ต่อไป

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

c r e d i t : sagame66

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o